- Hướng dẫn, xử lý lỗi các dịch vụ giải pháp (hóa đơn thuế, vtracking, CA...) => đang tập trung chủ yếu là công việc này. Tiếp nhận qua đầu mối, hoặc kênh chat, kênh thoại.
- Kiểm tra thông tin, hỗ trợ trực tiếp các phản ánh, lỗi đã có công cụ. Phối hợp với bộ phận BO xử lý chuyên sâu xử lý các phản ánh phức tạp. Trả kết quả xử lý, hướng dẫn các đơn vị, khách hàng thao tác để khắc phục vấn đề trong khoảng thời gian quy định
- Thời gian làm việc: Làm chủ yếu giờ hành chính ( 08h00 - 17h30) và 1 ca chiều 14h00 - 22h00 ; 4 ngày nghỉ/tháng