Mô tả công việc
- Phân công các công việc trong phòng cho từng cá nhân.
- Hướng dẫn công việc các chương trình đang chạy cho các chuyên viên CSKH nắm được
- Làm các báo cáo liên quan đến Phòng CSKH định kỳ cũng như phát sinh liên quan đến tập đoàn
- Hướng dẫn cho chuyên viên mới khi học việc tại phòng ban
- Trực Zalo, email, Fanpage, kiểm tra lại cách làm việc của từng chuyên viên
- Đăng bài bán phòng trên các hội nhóm tìm kiếm đối tác và các công ty lữ hành để đưa khách về cho Tập Đoàn
- Làm việc cùng các đối tác có đoàn lưu trú lớn ---> Book phòng cho các đoàn như công ty, lữ hành -->Làm HĐ cho các công ty ký kết hợp tác cùng bên A25
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho PCSKH cùng Trưởng phòng
- Kết hợp cùng các Bếp trưởng khu vực thay đổi menu ăn sáng, trưa cho tập đoàn
- Kiểm tra toàn lại toán bộ các báo cáo trong ngày của BCSKH như ykkhh, bcsdp, cbvn đi ngủ trải nghiệm
- Chăm sóc khách hàng những trường hợp khách khó tính, giải quyết các thắc mắc của khách
- Kết hợp BGĐ cơ sở thông báo các chương trình trong Tập Đoàn được áp dụng
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn,....
· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành công việc chung
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
Yêu cầu hồ sơ
.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD photo công chứng
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều