Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, Phòng Pháp chế đảm bảo tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Sở hữu nhà (GCNQSDĐ/SHN) phù hợp với quy định pháp luật/Hợp đồng mua bán.
- Triển khai phối hợp nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng, Phòng Pháp chế, Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, Văn phòng công chứng,…trong việc xây dựng quy trình, xây dựng biểu mẫu, thực hiện quy trình thu nhận hồ sơ của khách hàng để thực hiện việc nộp hồ sơ cấp GCNQSDĐ/SHN.
- Kiểm tra, rà soát hoàn thiện hồ sơ xin cấp GCNQSDĐ/SHN (bổ sung Hợp đồng mua bán, hoá đơn, hồ sơ chuyển nhượng, bản vẽ,....).
- Phối hợp với BP. Pháp lý cấp giấy chứng nhận trong công tác nộp hồ sơ, theo dõi tiến độ, xử lý thủ tục cho đến khi nhận được GCNQSDĐ/SHN.
- Triển khai phối hợp nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng, Ban Tài chính Kế toán trong việc bàn giao GCNQSĐ/SHN đến KH và tiến hành thanh lý hợp đồng mua bán.
- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, liên quan đến thủ tục, pháp lý cấp GCNQSĐ/SHN.
- Phối hợp BP. Pháp lý cấp giấy chứng nhận cập nhật các thay đổi liên quan đến hồ sơ pháp lý, thủ tục cấp GCNQSDĐ/SHN.
- Lập báo cáo định kỳ về tiến độ thu nhận, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ, bàn giao Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, nộp Văn phòng Đăng ký đất đai, GCNQSDĐ/SHN đã được cấp, bàn giao Khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Pháp lý dự án, pháp lý cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/ Sở hữu nhà
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, CRM, Xử lý khiếu nại, tranh chấp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng
- Kỹ năng trình bày
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power-point
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ Bộ phận Tài chính Tiêu dùng của VPBank, FE CREDIT đã chuyển giao thành công toàn bộ hoạt động tài chính tiêu dùng cho công ty độc lập: FE CREDIT vào tháng 2 năm 2015. Sau 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, với hơn 17.500 nhân viên và mạng lưới đa dạng với hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, hoạt động với sự hợp tác tin cậy với hơn 9.000 đối tác, tự hào mang đến các giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt và hiệu quả cho hơn 10 triệu người Việt Nam thông qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng Và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm:
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Giáng sinh
- Tiệc cuối năm
- Team Building
- Ngày gia đình
- Ngày thể thao
- Chương trình tìm kiếm tài năng Fe-credit
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE CREDIT đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (được nhận diện với Thương hiệu FE CREDIT) vào tháng 02/2015.
Mission:
Với sứ mệnh “Hiện thực hóa triệu ước mơ” và mong muốn mở ra cơ hội có được cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả người dân Việt Nam, FE CREDIT đã vượt qua những khó khăn, định kiến, hiểu lầm, từng bước khẳng định vị thế công ty tài chính hàng đầu Việt Nam.
Review FE Credit
Không còn như xưa, cắt giảm phúc lợi và nhân viên (ID)
Môi trường tốt, nhân viên thân thiện, lương cao, học được nhiều kinh nghiệm (ID)
Lương cao, công việc áp lực, thường xuyên tăng ca không lương (ID)