Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và thực hiện kế hoạch marketing cho toàn bộ tổ chức của công ty (bao gồm các ngành kinh doanh và thương hiệu trong công ty) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng hiện tại.
• Có khả năng lãnh đạo và am hiểu tốt trong cả lĩnh vực kinh doanh và marketing, chịu trách nhiệm làm việc với các trưởng bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách và mục tiêu, đồng thời chịu trách nhiệm phát triển chiến lược định giá cho sản phẩm và dịch vụ
• Theo dõi, phân tích hiệu quả của các hoạt động marketing và đề xuất các giải pháp cải thiện.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing, đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
• Đề xuất và triển khai các hoạt động sự kiện, triển lãm, trưng bày sản phẩm… nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
• Làm việc với đối tác, nhà cung cấp và cơ quan truyền thông để đảm bảo các chương trình marketing diễn ra thành công
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ, 8x
• Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, Kinh tế, QTKD hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có tối thiểu 2 năm ở vị trí Trưởng phòng marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô và dịch vụ.
• Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
• Thành thạo trong việc phân tích và hiểu rõ hành trình mua hàng của khách hàng, biết thiết lập mục tiêu targeting và xây dựng persona cụ thể. Am hiểu về các mô hình tiếp thị như STP, AIDA.
• Tiếng Anh giao tiếp trung cấp; ưu tiên nếu biết thêm tiếng Nhật
Quyền lợi được hưởng
■Salarys: 28 Mil Gross
■Working time:Thứ 2- Thứ 7: 8h00-17h00
■Phúc lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn,nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm : BHXH,BHTN,BHYT theo quy định của pháp luật.
- Thưởng tết và các loại thưởng khác.
- Tăng lương 1 năm 1 lần.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
- Du lịch 1 năm 1 lần.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Được thành lập từ Bộ phận Tài chính Tiêu dùng của VPBank, FE CREDIT đã chuyển giao thành công toàn bộ hoạt động tài chính tiêu dùng cho công ty độc lập: FE CREDIT vào tháng 2 năm 2015. Sau 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, với hơn 17.500 nhân viên và mạng lưới đa dạng với hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, hoạt động với sự hợp tác tin cậy với hơn 9.000 đối tác, tự hào mang đến các giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt và hiệu quả cho hơn 10 triệu người Việt Nam thông qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng Và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm:
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Giáng sinh
- Tiệc cuối năm
- Team Building
- Ngày gia đình
- Ngày thể thao
- Chương trình tìm kiếm tài năng Fe-credit
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE CREDIT đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (được nhận diện với Thương hiệu FE CREDIT) vào tháng 02/2015.
Mission:
Với sứ mệnh “Hiện thực hóa triệu ước mơ” và mong muốn mở ra cơ hội có được cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả người dân Việt Nam, FE CREDIT đã vượt qua những khó khăn, định kiến, hiểu lầm, từng bước khẳng định vị thế công ty tài chính hàng đầu Việt Nam.
Review FE Credit
Không còn như xưa, cắt giảm phúc lợi và nhân viên (ID)
Môi trường tốt, nhân viên thân thiện, lương cao, học được nhiều kinh nghiệm (ID)
Lương cao, công việc áp lực, thường xuyên tăng ca không lương (ID)