Mô tả công việc
1. Đào tạo:
- Đối với sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa: dịch tài liệu và lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo lịch ra mắt sản phẩm của Principals, Marketing.
- Đối với các sản phẩm bán quanh năm: lên kế hoạch kiểm tra và củng cố kiến thức cho nhân viên đang làm việc tại Lush.
- Đối với nhân viên mới nhận việc: phải đảm bảo nhân viên đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm trong 1 tuần đầu nhận việc, được huấn luyện kỹ năng giao tiếp bán hàng và xử lý tình huống trong tuần thứ 2 nhận việc. Sau 2 tháng thử việc, nhân viên phải thuộc và hiểu rõ thông tin, công dụng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, doanh số bán tốt và tự tin tư vấn khách hàng.
- Đánh giá nhân viên dựa vào các tiêu chuẩn: sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, và gửi báo cáo cho BM, OM
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình đào tạo và tiếp nhận nhân viên cửa hàng. Đảm bảo việc đào tạo và đánh giá nhân viên các kỹ năng, kiến thức theo lộ trình hội nhập
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình và lộ trình đào tạo thăng tiến nội bộ cho nhân viên cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu .
2. Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Phổ biến và giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kết hợp với khối vận hành về kiến thức, kỹ năng và thái độ, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở đánh giá, khen thưởng và củng cố kiến thức cho nhân viên
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Phối hợp với quản lý vận hành để cùng duy trì và kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức vì không đạt mục tiêu cá nhân liên quan đến kỹ năng bán hàng và kết quả bán hàng theo KPI của nhãn hàng
Bên ngoài:
- Phối hợp giám sát đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Phối hợp giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng khi được yêu cầu liên quan đến kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, quy trình tư vấn bán hàng, trải nghiệm khách hàng
3. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm thuyết trình và đào tạo nhân sự quy mô từ 7-10 người
- Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có hiểu biết về da và mỹ phẩm
- Kinh nghiệm triển khai và xây dựng kế hoạch đào tạo
- Kinh nghiệm sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH BHNT Cathay Việt Nam là một công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử hoạt động và phát triển tại Việt Nam từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều cột mốc phát triển đáng chú ý, bao gồm việc được xếp vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam vào năm 2018. Công ty đang tích cực phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chuẩn mực dịch vụ của công ty được đánh giá là đáng tin cậy và chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ
- Được hưởng các gói BH của Cathay và PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Sự kiện công ty: sinh nhật, liên hoan cuối năm
- Tình nguyện cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Cathay Việt Nam được thành lập tại Việt Nam.
- Năm 2018, Cathay Life Việt Nam được mệnh danh là "đứa con cưng" của công ty cha Cathay Life Insurance và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.
- Trong năm 2017, Cathay Life Việt Nam đã lọt vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam.
- Vào năm 2022, công ty kỷ niệm 14 năm hoạt động và đang tích cực phát triển các loại sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mission
Bước đầu, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng đội ngũ đại lý xuất sắc (trọng tâm là những đại lý toàn thời gian và chuyên nghiệp). Bên cạnh đó, với ban lãnh đạo xuất xắc, chúng tôi sẽ vận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm ở Đài Loan một cách tốt nhất trong việc tiếp thị và thiết kế nên những sản phẩm độc đáo nhằm từng bước tạo một bản sắc riêng của Cathay Life trên thị trường Việt Nam.
Review Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
Không tốt cho sự phát triển trên con đường sự nghiệp (GL)
Phúc lợi càng ngày càng tốt(rv)
Mình làm được 1 năm rồi, chế độ tốt, chỉ tiêu vừa phải, văn hóa công ty tốt (Fb)