Mô tả công việc
1. Công tác tổ chức và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Thiết lập biểu mẫu, tổ chức việc cập nhật và giám sát việc lưu giữ hồ sơ khách hàng cũng như cơ sở dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và giá bán trên bảng tính excel và phần mềm quản trị bán hàng.
- Kiểm soát luồng công việc và hệ thống phần mềm quản trị bán hàng để đảm bảo các quá trình bán hàng, tiếp nhận, xử lý đơn hàng và giao hàng được thực hiện trôi chảy, giảm thiểu thao tác thủ công.
- Phân công và kiểm soát việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, catalogue, bảng giá, tiêu chuẩn sản phẩm, công văn, hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, các tài liệu và công cụ khác để phục vụ các hoạt động bán hàng.
- Chỉ đạo việc tiếp nhận, tổng hợp và phân loại các các thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng, gửi cho các bộ phận có liên quan giải quyết, theo dõi và báo cáo về kết quả giải quyết.
2. Công tác giám sát việc tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
- Chỉ đạo và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống siêu thị, đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng...) từ khi tiếp nhận đơn hàng cho đến khi hoàn thành giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận giao hàng, bộ phận kế toán và các kênh bán hàng để kiểm soát và đôn đốc việc giao hàng cho khách hàng để đảm bảo hàng hóa luôn được giao đủ số lượng và đúng tiến độ.
3. Công tác tổng hợp, phân tích và báo các các số liệu bán hàng
- Tạo các báo cáo bán hàng và trích xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản trị bán hàng.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng từng thời kỳ, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, từng nhãn hàng, v.v.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm của khách hàng để các kênh bán hàng có thể lập kế hoạch bán hàng cho giai đoạn kế tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương).
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị bán hàng tại doanh nghiệp FMCG.
- Kiến thức chuyên sâu về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Nắm vững trình tự và cách thức tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực thương mại.
- Hiểu biết về hệ thống phân phối trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Khả năng hiểu và phân tích được data, các chỉ số về hiệu quả của hoạt động bán hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Power BI
- Tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đội ngũ sale thị trường tốt.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, chính xác và yêu thích việc xử lý số liệu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6 & 02 ngày thứ 7/tháng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20-25tr + phụ cấp (trách nhiệm, tiền ăn, điện thoại, xăng xe đi lại,...)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo
- Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi
Công ty TNHH BHNT Cathay Việt Nam là một công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử hoạt động và phát triển tại Việt Nam từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều cột mốc phát triển đáng chú ý, bao gồm việc được xếp vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam vào năm 2018. Công ty đang tích cực phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chuẩn mực dịch vụ của công ty được đánh giá là đáng tin cậy và chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ
- Được hưởng các gói BH của Cathay và PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Sự kiện công ty: sinh nhật, liên hoan cuối năm
- Tình nguyện cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Cathay Việt Nam được thành lập tại Việt Nam.
- Năm 2018, Cathay Life Việt Nam được mệnh danh là "đứa con cưng" của công ty cha Cathay Life Insurance và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.
- Trong năm 2017, Cathay Life Việt Nam đã lọt vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam.
- Vào năm 2022, công ty kỷ niệm 14 năm hoạt động và đang tích cực phát triển các loại sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mission
Bước đầu, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng đội ngũ đại lý xuất sắc (trọng tâm là những đại lý toàn thời gian và chuyên nghiệp). Bên cạnh đó, với ban lãnh đạo xuất xắc, chúng tôi sẽ vận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm ở Đài Loan một cách tốt nhất trong việc tiếp thị và thiết kế nên những sản phẩm độc đáo nhằm từng bước tạo một bản sắc riêng của Cathay Life trên thị trường Việt Nam.
Review Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
Không tốt cho sự phát triển trên con đường sự nghiệp (GL)
Phúc lợi càng ngày càng tốt(rv)
Mình làm được 1 năm rồi, chế độ tốt, chỉ tiêu vừa phải, văn hóa công ty tốt (Fb)