Mô tả công việc
- Chủ động trong việc xây dựng kế hoạch Marketing của công ty, nhằm đạt hiệu quả cao nhất về thị trường và khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Duy trì, phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu Đất Xanh và Saigon Real
- Đào tạo nhân viên kinh doanh khai thác khách hàng
- Nghiên cứu, tổng hợp, đánh giá, lưu trữ, báo cáo số liệu về thị trường bất động sản, đối thủ và thông tin dự án mới tại khu vực / thị trường được phân công cũng như các hoạt động marketing do bộ phận triển khai
- Phối hợp với các bộ phận trong hệ thống hoàn thành nhiệm vụ vì mục tiêu chung, liên quan đến chức năng hoạt động phòng marketing
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trực tiếp và theo định hướng chung của ban TGĐ
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn
- Nắm vững kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
- Nắm vững kiến thức – kỹ năng quản lý
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Có khả năng hoạch định chiến lược Marketing
- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
Năng lực/kỹ năng
- Có khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản trị
- Thực hiện được các phần mềm phục vụ cho Marketing (Power Point, Words, CS 6, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, SPSS…v..v…)
- Có khả năng quản lý và thực được các công cụ Marketing Digital hiện tại (Facebook, Google, Zalo, Email Marketing, Wifi Marketing...v..v…)
Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học có liên quan đến chuyển ngành Marketing
Số năm kinh nghiệm làm việc:Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên
Giới tính/Độ tuổi: 28 tới 33
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa Thuận
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp, tập đoàn toàn cầu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: "Chúng tôi theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.".
Đội ngũ nhân viên của Sanofi trên toàn thế giới luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.
Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 70 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Sanofi cũng đặt Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm duy nhất của khu vực Đông Nam Á.
Niềm đam mê thực hiện những điều đúng đắn cho bệnh nhân của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2013
Mission
- Cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review SANOFI VIETNAM
Môi trường làm việc tuyệt vời.Có sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
Quyền lợi thật tuyệt vời với thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Khối lượng công việc là vấn đề thường trực mà ban quản lý thừa nhận.
Công ty có trách nhiệm rất tốt, lắng nghe bạn, lương tốt, đào tạo nội bộ 2x8 hoặc 3x8.