Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing
- Xây dựng các mục tiêu ngắn và dài hạn cho hoạt động Marketing của Công ty
- Xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược giá thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch marketing, ngân sách, định biên nhân sự cho toàn bộ hoạt động marketing.
2. Thực thi, vận hành và kiểm soát
- Điều phối công việc phòng Marketing
-Triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá hiệu quả tất cả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, kênh truyền thông, chương trình khuyến mãi và quan hệ công chúng của Công ty dựa trên kế hoạch và ngân sách đã duyệt.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu, phát triển thương hiệu..của Công ty
3. Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá
- Đề xuất định biên và thiết kế công việc trong Phòng.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong phòng
- Đánh giá năng lực và việc thực hiện mục tiêu của nhân viên.
4.Thực hiện công tác Marketing nội bộ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ
- Triển khai, thực thi các chương trình marketing nội bộ theo kế hoạch và ngân sách đã được phê duyệt
5. Báo cáo, phân tích
- Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động tiếp thị & đề ra biện pháp củng cố, phát triển thương hiệu và kênh phân phối.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, đã từng làm contet marketing
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng linh hoạt, chủ động, sáng tạo, nhạy bén
- Trung thực, nhiệt tình, cam kết và trách nhiệm .
Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp, tập đoàn toàn cầu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: "Chúng tôi theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.".
Đội ngũ nhân viên của Sanofi trên toàn thế giới luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.
Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 70 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Sanofi cũng đặt Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm duy nhất của khu vực Đông Nam Á.
Niềm đam mê thực hiện những điều đúng đắn cho bệnh nhân của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2013
Mission
- Cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review SANOFI VIETNAM
Môi trường làm việc tuyệt vời.Có sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
Quyền lợi thật tuyệt vời với thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Khối lượng công việc là vấn đề thường trực mà ban quản lý thừa nhận.
Công ty có trách nhiệm rất tốt, lắng nghe bạn, lương tốt, đào tạo nội bộ 2x8 hoặc 3x8.