Mô tả công việc
Trưởng phòng Marketing, một người quản lý cấp trung làm việc độc lập, phán đoán thông qua phân tích dữ liệu trong môi trường làm việc có cường độ cao và báo cáo trực tiếp cho CEO.
- Lập kế hoạch chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược.
- Phát triển thương hiệu: Đề xuất các chiến dịch đảm bảo nhất quán, hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu. Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
- Quản lý và phân bổ ngân sách: Phân bổ, quản lý nguồn lực và ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch marketing. Đảm bảo sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nhất.
- Quản lý và điều phối các hoạt động marketing:Bao gồm xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, các chiến dịch quảng cáo, PR, tiếp thị kỹ thuật số, sự kiện, và các hoạt động khuyến mại.
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ: Hướng dẫn và quản lý đội nhóm, đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ và phát huy hết khả năng của mình.
- Phân tích dữ liệu, báo cáo và đánh giá kết quả: Phân tích dữ liệu, lập báo cáo đo lường, đánh giá kết quả các chiến dịch marketing định kỳ. Đưa ra các quyết định, đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích và đánh giá.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ: Gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, truyền thông.... và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm vị trí Marketing Manager từ 6 năm.
- Khả năng lập kế hoạch, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
- Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, và xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Gu thẩm mĩ tốt, có kiến thức về ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 35.000.000 VNĐ
- Mua hàng với giá ưu đãi và thưởng theo chính sách nội bộ.
- Thưởng cuối năm, du lịch, khám sức khỏe và xét tăng lương.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế
Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp, tập đoàn toàn cầu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: "Chúng tôi theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.".
Đội ngũ nhân viên của Sanofi trên toàn thế giới luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.
Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 70 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Sanofi cũng đặt Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm duy nhất của khu vực Đông Nam Á.
Niềm đam mê thực hiện những điều đúng đắn cho bệnh nhân của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2013
Mission
- Cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review SANOFI VIETNAM
Môi trường làm việc tuyệt vời.Có sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
Quyền lợi thật tuyệt vời với thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Khối lượng công việc là vấn đề thường trực mà ban quản lý thừa nhận.
Công ty có trách nhiệm rất tốt, lắng nghe bạn, lương tốt, đào tạo nội bộ 2x8 hoặc 3x8.