Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Hàng Lọc Nước
Mega Holdings
55 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 30 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Quản lý kênh phân phối: Mở rộng và quản lý hệ thống NPP.
2. Hoạch định việc thực hiện và đạt các mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch chỉ tiêu, kế hoạch chương trình khuyến mãi, kế hoạch bán ra, kế hoạch đặt hàng; Triển khai, đánh giá và dự báo việc thực hiện kế hoạch.
3. Kiểm tra/ giám sát các hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng về bán ra, đặt hàng, chương trình khuyến mãi...
4. Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh: Tuyển chọn/ Thiết lập nhà phân phối; Củng cố hệ thống và gia tăng hiệu quả các tuyến bán hàng; Trực tiếp làm mẫu/ hướng dẫn nhân viên làm theo trên thị trường.
5. Phát triển thị trường: Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Đề xuất và thực hiện các hoạt động mở rộng/ sâu bao phủ, gia tăng thị phần tại khu vực phụ trách.
7. Quản lý công nợ: Đề xuất tăng, giảm hạn mức công nợ cho khách hàng; Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng; Phối hợp với phòng kế toán để xử lý đối chiếu công nợ với khách hàng.
8. Phân phối hàng hóa: Phối hợp với Admin để tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng; Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.I. Yêu cầu công việc:
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Tuổi: từ 25 - 35 tuổi.
3. Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh, trong đó tối thiểu 01 năm bán hàng gia dụng: RO, bếp, lò nướng, nồi chiên không dầu, cây nước nóng lạnh, ấm siêu tốc, quạt hơi nước...
4. Ưu tiên ứng viên làm trong ngành hàng tiêu dùng chậm: Gia dụng; điện tử; điện lạnh;..
5. Kỹ năng:
Giải quyết vẫn đề
Đàm phán và thuyết phục
Tổ chức và quản lý nguồn lực
Phân tích, tổng hợp và báo cáo
6. Tố chất và thái độ:
Trung thực và thẳng thắn
Tư duy sáng tạo
Linh hoạt và thích nghiLương từ 12.000.000 đ đến 15.000.000 đ + Hoa hồng KPI + Phụ Cấp
Được trang bị: văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên theo quy định của cty.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 - 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
2. Hoạch định việc thực hiện và đạt các mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch chỉ tiêu, kế hoạch chương trình khuyến mãi, kế hoạch bán ra, kế hoạch đặt hàng; Triển khai, đánh giá và dự báo việc thực hiện kế hoạch.
3. Kiểm tra/ giám sát các hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng về bán ra, đặt hàng, chương trình khuyến mãi...
4. Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh: Tuyển chọn/ Thiết lập nhà phân phối; Củng cố hệ thống và gia tăng hiệu quả các tuyến bán hàng; Trực tiếp làm mẫu/ hướng dẫn nhân viên làm theo trên thị trường.
5. Phát triển thị trường: Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Đề xuất và thực hiện các hoạt động mở rộng/ sâu bao phủ, gia tăng thị phần tại khu vực phụ trách.
7. Quản lý công nợ: Đề xuất tăng, giảm hạn mức công nợ cho khách hàng; Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng; Phối hợp với phòng kế toán để xử lý đối chiếu công nợ với khách hàng.
8. Phân phối hàng hóa: Phối hợp với Admin để tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng; Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.I. Yêu cầu công việc:
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Tuổi: từ 25 - 35 tuổi.
3. Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh, trong đó tối thiểu 01 năm bán hàng gia dụng: RO, bếp, lò nướng, nồi chiên không dầu, cây nước nóng lạnh, ấm siêu tốc, quạt hơi nước...
4. Ưu tiên ứng viên làm trong ngành hàng tiêu dùng chậm: Gia dụng; điện tử; điện lạnh;..
5. Kỹ năng:
Giải quyết vẫn đề
Đàm phán và thuyết phục
Tổ chức và quản lý nguồn lực
Phân tích, tổng hợp và báo cáo
6. Tố chất và thái độ:
Trung thực và thẳng thắn
Tư duy sáng tạo
Linh hoạt và thích nghiLương từ 12.000.000 đ đến 15.000.000 đ + Hoa hồng KPI + Phụ Cấp
Được trang bị: văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên theo quy định của cty.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 - 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
Khu vực
Mega Holdings
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 08 đường số 08, Khu đô thị Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Mega Holdings
Bạn làm việc tại Mega Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mega Holdings
Click để đánh giá