Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan mảng LiveBank
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca, nghỉ 1 ngày bất kì không cố định
- Từ 7h00 - 14h00
- Từ 14h00 - 22h00
Địa điểm làm việc:
- Tầng 2, tòa nhà T3A, khu thương mại dịch vụ, dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tầng 15, tòa Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Ngân, Hai Bà Trưng, HN
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, HN.
Quyền lợi
- Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ 120k/ngày
- Thu nhập 7tr - 9 tr/tháng
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị, đồng phục làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Có thâm niên tăng theo chu kì làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 22 - 30
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là SV năm cuối chờ bằng
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.