Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Technical Administrative Assistant
Mega Holdings
55 việc làm
27 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/11/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Tới 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy
Chi tiết công việc
Mô tả công việc
Vị trí Trợ lý Hành chính kỹ thuật đảm nhiệm các công việc hành chính liên quan đến quá trình thực hiện và báo cáo công việc cho khách hàng.
Các nhiệm vụ bao gồm tương tác với khách hàng và các thành viên thuộc khối Vận hành được chỉ định; thu thập dữ liệu, lịch trình và tiến độ thực hiện công việc để nhập vào cơ sở dữ liệu, chuẩn bị các báo cáo kết quả công việc cho nội bộ và khách hàng, bảo đảm tính chính xác và kịp thời theo yêu cầu của khách hàng; và các công việc khác tùy theo dự án.
Đóng vai trò kết nối giữa khách hàng và bộ phận dịch vụ kỹ thuật, vị trí này cần thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty thông qua tương tác trực tiếp và trực tuyến.
Vị trí, Trách nhiệm & và Các công việc chính/ Roles, Responsibilities & Typical Activities
1. Làm việc với các bộ phận nội bộ liên quan cũng như các thành viên nhóm hoặc/và làm việc với khách hàng được giao về các yêu cầu về quy trình thông tin liên quan đến công việc
2. Kết hợp các thủ tục và hệ thống hành chính kỹ thuật để đưa ra các cách hợp lý để thực hiện theo các quy trình đã thống nhất. Đảm bảo luồng thông tin và báo cáo thông suốt, đầy đủ để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của MiTek và khách hàng
3. Sửa đổi báo cáo, quy trình theo các yêu cầu thay đổi của khách hàng cùng với sự đồng thuận của các bộ phận thuộc khối Vận hành và các bộ phận chức năng liên quan
4. Hỗ trợ cho việc phát triển mối quan hệ với khách hàng mới để tối đa hóa việc phát triển kinh doanh cho thành công bền vững lâu dài của MiTek
5. Đóng góp xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu suất cao cho đội ngũ Hành chính kỹ thuật
6. Tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của MiTek bằng cách hỗ trợ khách hàng và đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp nhất cho tất cả khách hàng
7. Tham gia vào các dự án hoặc hoạt động cải tiến liên tục của công ty
8. Phát triển kỹ năng tiếng Anh vì đó là một phần của việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt
9. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Khu vực
Mega Holdings
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 08 đường số 08, Khu đô thị Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Mega Holdings
Bạn làm việc tại Mega Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mega Holdings
Click để đánh giá