Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác lưu và quản lý hồ sơ bệnh án giấy của Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện , cụ thể:
+ Tổng hợp thông tin Hồ sơ bệnh nhân đánh máy vào phần mềm, làm hồ sơ bệnh án, kiểm soát bệnh phẩm đến và đi của Bệnh viện.
+ Chuẩn bị, cung cấp hồ sơ bệnh án giấy cho các khoa phòng theo tiêu chuẩn nghề của bệnh viện và qui chế của Bộ Y tế.
+ Theo danh sách bệnh nhân đã đặt hẹn, chuẩn bị hồ sơ bệnh án của khách hàng có hẹn (đã sử dụng dịch vụ của Bệnh viện), đảm bảo hồ sơ luôn có tại quầy lễ tân ngoại trú, sẵn sàng để bác sĩ sử dụng ...khi khách đến khám bệnh
+ Cung cấp hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân cấp cứu, hoặc sử dụng dịch vụ ngoại trú chưa có hẹn trước.
+ Nhận bàn giao hồ sơ bệnh án nội trú sau khi bệnh nhân ra viện.
+ Quản lý và sắp xếp việc lưu hồ sơ bệnh án của bệnh nhân vào giá đựng, các hồ sơ bệnh án được quản lý theo số bệnh nhân nhằm đảm bảo lưu trữ và cung cấp tài liệu nhanh chóng thuận tiện khi cần.
- Thực hiện bàn giao và tiếp nhận bệnh nhân cùng hồ sơ bệnh án tiền sử bệnh nhân giữa các khoa phòng với nhau.
- Thực hiện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện làm các báo cáo, kế hoạch trực thuộc Phòng/Khoa.
- Hộ trợ các thành viên khác trong công việc, phối hợp với các phòng ban.
- Tham gia đào tạo và đào tạo lại các quy định, quy trình liên quan đến chuyên môn theo sự phân công của Lãnh đạo BV
- Tham gia các khóa đào tạo khác có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Bệnh viện (theo yêu cầu).
Yêu cầu công việc
- Là Điều dưỡng, Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, không yêu cầu chứng chỉ hành nghề phù hợp với sinh viên mới tốt nghiệp
- Có kiến thức cơ bản về các quy định và tiêu chuẩn trong ngành y tế là một lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong lĩnh vực y tế
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong quản lý hồ sơ bệnh án
- Được đào tạo về quy trình quản lý hồ sơ và các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Cơ hội thăng tiến trong ngành y tế
Được thành lập từ Bộ phận Tài chính Tiêu dùng của VPBank, FE CREDIT đã chuyển giao thành công toàn bộ hoạt động tài chính tiêu dùng cho công ty độc lập: FE CREDIT vào tháng 2 năm 2015. Sau 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, với hơn 17.500 nhân viên và mạng lưới đa dạng với hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, hoạt động với sự hợp tác tin cậy với hơn 9.000 đối tác, tự hào mang đến các giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt và hiệu quả cho hơn 10 triệu người Việt Nam thông qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng Và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm:
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Giáng sinh
- Tiệc cuối năm
- Team Building
- Ngày gia đình
- Ngày thể thao
- Chương trình tìm kiếm tài năng Fe-credit
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE CREDIT đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (được nhận diện với Thương hiệu FE CREDIT) vào tháng 02/2015.
Mission:
Với sứ mệnh “Hiện thực hóa triệu ước mơ” và mong muốn mở ra cơ hội có được cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả người dân Việt Nam, FE CREDIT đã vượt qua những khó khăn, định kiến, hiểu lầm, từng bước khẳng định vị thế công ty tài chính hàng đầu Việt Nam.
Review FE Credit
Không còn như xưa, cắt giảm phúc lợi và nhân viên (ID)
Môi trường tốt, nhân viên thân thiện, lương cao, học được nhiều kinh nghiệm (ID)
Lương cao, công việc áp lực, thường xuyên tăng ca không lương (ID)