Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ★ 4.1

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Cập nhật 16/02/2025 09:11
Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Store Manager (New Luxury Store)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Duties:

1. Operation:

- Check the staff’s cleaning, general display and uniform.

- Inventory and control import and export of goods.

- Control stock and order.

- Check out the promotions at the time of application and persistently disseminate to employees.

- Proactive inventory management to increase sales.

- Always fully aware of the inventory of all product lines and report ly to the Retail Operation Manager, predict product accumulation and shortages, and maintain as reasonable as possible.

- Responsible for the management and maintenance of the store's assets.

- Responsible for timely reporting to the Retail manager to fix problems that do not affect sales activities.

2. Sales Management:

- Support Retail Operation Manager to plan to grow sales in the store.

- Support Retail Operation Manager to develop an annual budget that keep track of all expected expenses and sales.

- Optimize in-store sales by ensuring inventory is available, and regularly rearranging goods in the store.

- Cooperate with Retail Operation Manager to develop sales strategy based on market trends, sales goals and invemtory control.

3. Customer Service

- Ensure that each member of the store provides an excellent service to each customer entering the store, consistent with the Brand's customer service standards.

- Sales growth through suitable services for all customers.

- Always be present and resolve internal problems at the store in case of a conflict.

- Ensure that all customers are served properly.

- Implement this strategy with a quality-oriented sales policy and customer service.

- Ensure that all sales teams fully understand the sales strategy and apply it.

- Ensure good after-sale services.

4. Personnel Management

- Promote the sales team to serve all customers according to specified standards.

- Supervise and maintain high quality staff.

- Track each employee's performance.

- Ensure that the employees is properly trained on a regular basis to develop customer service, product knowledge and sales skills.

- Monitor and ensure the allocation of employee leave schedule according to the regulations of the Company.

- Create teamwork, discipline and mutual respect, as well as dedication and loyalty to the Company.

- Ensure all team members receive the right support to reach their best potential.

- Train the sales team to develop the right sales skills.

- Maintain an image of the store and the environment with the company that sets its standards of day-to-day operations.

- Ensure product knowledge and theme of season & year and responsible for training staff to understand product knowledge.

- Responsible for guiding and training new employees in accordance with the Company's regulations and procedures.

- Train employees in sales skills, customer communication and other skills.

Yêu Cầu Công Việc

QUALIFICATION

-          Bachelor's degree in Business Administration or relevant field preferred.

-          At least 5 years' experience in the retails system with the same position.

-          At least 2 years in luxury background.

-          An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values.

-          Ability to manage well, coordinate and organize work scientifically and effectively.

-          Good management, communication, organizational, negotiation and problem solving skills.

-          Ability to train employees.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
236 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, Hà Nội, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 138B Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Số 2 phố Cổ Tân, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Hồ Chí Minh
43 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Over time
    - Travel fee
    - Phone

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    - In-depth product training
    - Selling skills

  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Rotating shifts
  • Đồng nghiệp: Dynamic, friendly
  • Phúc lợi:

    - Full benifit according to the law
    - High salary
    - Convenient and luxurious working environment
    - Monthly Incentive

  • Ngày nghỉ: Rotating shifts
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tòa nhà Saigon Trade Center

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm nhân viên phù hợp với các quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội 
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Hỗ trợ chi phí dưỡng bệnh nếu nhân viên mắc bệnh nghiêm trọng. 
  • Nhân viên còn được hưởng các chính sách phúc lợi khác như thăm quan, du lịch, phúc lợi gia đình.
  • Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động văn hoá, thể thao 
  • Tổ chức các chương trình tình nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Hà Nội
  • Năm 1997, khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 1999, chính thức thành lập công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
  • Năm 2000, kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động.
  • Năm 2001, tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
  • Năm 2002, hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng và thành lập văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Long An.
  • Năm 2004, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.
  • Năm 2005, trao trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investment.
  • Năm 2006, đạt danh hiệu “Thương hiệu số một tron ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
  • Năm 2007, chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VND cho khách hàng. Vào tháng 09/10/2007, thành lập Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).
  • Năm 2008, chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Prulink - Phú - Bảo Gia Đầu tư tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD.
  • Năm 2009, là công ty Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và vinh dự được nhận bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM
  • Năm 2010 được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”. Đặc biệt, Prudential nhận được 2 giải thưởng: Giải thưởng “Rồng vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất”, giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010
  • Năm 2011, lần thứ 10 liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng vàng”
  • Năm 2012, chi khoản bảo tức đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng.
  • Năm 2014, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng
  • Năm 2015, lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Đầu tư 500 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm.
  • Năm 2016, cam kết đầu tư 6000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ với kỳ hạn lên đến 30 năm. Cùng năm đó, triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến
  • Năm 2017, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.
  • Năm 2018, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Đồng thời, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.
  • Năm 2019, tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Công ty cho ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Đồng thời, ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
  • Năm 2020, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam.

Mission

Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tối ưu cho các mục tiêu của cuộc đời.


Review Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

4.1
67 review

13/02/2025
Trợ lý tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái, năng động, nhiều cơ hội trải nghiệm

30/10/2024
Quản lý cấp cao tại Hồ Chí Minh

Công việc thường làm giờ hành chính và thường ko bị ép ot

13/04/2024
Quản lý tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để phát triển kỹ năng và kiến ​​thức của bạn.

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Click để đánh giá