Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý danh mục khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất các sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
2. Phát triển kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường và gia tăng doanh số.
- Thực hiện các chiến lược bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu kinh doanh.
3. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và xử lý khiếu nại.
4. Đàm phán và ký kết hợp đồng
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng bảo hiểm với khách hàng.
- Đảm bảo các điều khoản hợp đồng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và chính sách của công ty.
5. Báo cáo và phân tích
- Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
- Phân tích dữ liệu bán hàng và xu hướng thị trường để đề xuất cải tiến.
6. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và tạo động lực cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính hoặc Bảo hiểm.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.
- Khả năng nhạy bén kinh doanh.
- Hiểu biết về pháp luật bảo hiểm và thông lệ thị trường bảo hiểm và tái bảo hiểm.
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý tài chính tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sáng tạo, chủ động, và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2016: PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”
- 2016: PVcomBank và VNPT - Vinaphone ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện
- 2013: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
Review PVcomBank
Sếp không một chút tôn trọng nhân viên. (RV)
Môi trường rất thoải mái ko phải agile như bên ngoài ép task việc ko căng (RV)
Được miễn phí 2 bữa sáng trưa ở tầng 9 rất ngon lương thưởng cao hơi hướng nhà nước 1 chút.(rv)