Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình vệ tinh K+.
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng,ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đàitruyền hình.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 6h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
- Ca sáng: 8h00 - 12h00
- Ca chiều: 13h00 - 17h00
- Ca tối: 18h00 - 22h00
- Được linh hoạt đăng ký ca làm, tối thiểu 6 buổi/tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Fulltime: Tổng thu nhập từ 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (LCB + Phụ cấp chuyên cần + Thưởng)
- Parttime: 25.000 VNĐ/1h
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực truyền hình số (hưởng phụ cấp đào tạo).
- Sau 2 tháng làm việc, nhân sự được phụ cấp công việc thêm 300.000 VNĐ.
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.