Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn theo 4 chiến dịch chính của Viettel: Hoàn thiện đơn hàng, Tư vấn trả trước chuyển trả sau, Bán gói Data, Nâng gói khuyến mại trả sau
- Được cung cấp sẵn data khách hàng
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin (về đơn hàng, phương thức thanh toán, các chương trình ưu đãi,..
- Ca làm: 8h00 - 17h30
- Nghỉ ngày Chủ Nhật
- Tòa nhà The Light, 68 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:8.000.000 - 14.000.000
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center trong 10 ngày
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong quá trình đào tạo
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.