Mô tả công việc
Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Viettel như: di động, hóa đơn điện tử, các sản phẩm smartphone
- Hỗ trợ khách hàng thông qua gọi videocall.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.600.000 - 9.000.000
- Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.