Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi đến của người dân, tổ chức và doanh nghiệp, giải đáp các thắc mắc của người dân, doanh nghiệp về chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT; hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mà BHXH cung cấp qua điện thoại.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của cơ quan BHXH xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp.
- Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người dân và tổ chức.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Theo ca từ 6h-14h và 14h-22h (Không trực đêm)
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH, hiểu biết về quy trình CSKH
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực;
- Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách nghiệp vụ về BHXH, BHTN, BHYT.
- Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt với phần mềm quản trị nội dung cơ sở dữ liệu (CSDL) tri thức và kỹ năng đánh máy thành thạo.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của người dân, doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 8-9 triệu
- Thưởng lễ tết hàng năm vào 4 dịp/năm. Thưởng tháng lương thứ 13 (theo kết quả công việc)
- Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ trang phục hàng năm
- Công việc ổn định, lâu dài tại công ty quy mô lớn.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ, trợ cấp của công ty, đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.