Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nội dung công việc
+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Viettel Money
+ Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ Viettel Money.
=> Không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt 6 ngày / tuần (Nghỉ 1 ngày bất kỳ)
Full time
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Địa điểm làm việc: Tầng 2, nhà 3D, khu ĐT Ressco, đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
3. Quyền lợi:
+ Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 VND/tháng
+ Lương thâm niên theo năm.
+ Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
+ Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
+ Được đào tạo từ đầu vào hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ đào tạo: 1.400.000 VND
+ Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
+ Cơ hội thăng tiến lên Teamleader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định Nhà nước đối với fulltime.
Yêu Cầu Công Việc
+ Yêu cầu không nói ngọng giọng địa phương.
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên (đã có bằng tốt nghiệp).
+ Độ tuổi yêu cầu: 18 - 35 tuổi
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.